0sản phẩm

0977 643 188 - 1900 636 798

Chính sách vận chuyển

7/26/2013 3:08:40 PM

Chính sách vận chuyển của Showroom 391 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội áp dụng cho khách hàng mua hàng online, trực tiếp như sau:

Chúng tôi  giao hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách giao hàng của 391 – Nguyễn Xiển cụ thể như sau:
1.  PHẠM VI ÁP DỤNG :
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Kangaroo tại website MaylocnuocROkangaroo.vn , Maynuocnongkangaroo.vn hoặc showroom 391 – Nguyễn Xiển – Thanh Xuân -  Hà Nội có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
          2.1. Giao hàng miễn phí :
- Giao hàng miễn phí trong phạm vi 20 Km tính từ showroom 391 – Nguyễn Xiển – Thanh Xuân -  Hà Nội .áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên
- Giao hàng miễn phí trong phạm vi 100 Km tính từ showroom 391 , Nguyễn Xiển , Thanh Xuân , Hà Nội . áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 7.000.000 đồng trở lên và khách hàng thực hiện thanh toán trước.
          2.2 . Giao hàng tính phí:
Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Chúng tôi. Chi phí này sẽ được Chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
Trong một số trường hợp khách quan Chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .
-       Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do Chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách.
-       Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.
-       Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
-       Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
-       Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.
-       Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
-       Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Chúng tôi.
-       Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
-       Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. 
-       Trường hợp Chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Chúng tôi.
-       Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
-       Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
 

Tags bài viết Tags :

Cho điểm chất lượng bài viết

Mời bạn cho đánh giá bài viết

Comments bài viết

Nhận bản tin khuyến mại mỗi ngày

Đăng ký email để nhận bản tin khuyến mại đặc biệt và các chương trình khuyến mãi khác

Khuyến mại

Nếu bạn không có thời gian thường xuyên duyệt website của chúng tôi. Hãy đăng ký email để theo dõi những bản tin khuyến mại đặc biệt từ Kangaroo.


DMCA.com Protection Status

CÔNG TY TNHH SEABIG VIỆT NAM

Trụ sở chính: Số 01+07a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Trụ sở giao dịch : Số 391 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.

Điện Thoại : 04.3755 8857 - 04.3748 0028 - 04.3990 9297

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0105956762

Ngày cấp: 30/07/2012

Loại giấy phép/chứng nhận: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

Hotline

Hotline: 0977 643 188 - 1900 636 798

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 2 Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 3 Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 4 Hỗ trợ 4