0sản phẩm

0977 643 188 - 1900 636 798

Chính sách bảo hành

7/26/2013 3:14:12 PM

Thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn Kangaroo, Với máy lọc nước khách hàng được bảo hành thêm 1 năm kể từ ngày mua hàng

1. Thời hạn bảo hành 
Tất cả sản phẩm KANGAROO được phân phối bởi Tập đoàn KANGAROO sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 24 tháng với các sản phẩm máy lọc nước kangaroo và các sản phẩm khác là 12 tháng,  tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành. Hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành:Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau
a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
3. Điều kiện từ chối bảo hành 
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
a. Sản phẩm không có tem ,phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên
b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …
c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xướt …
e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của KANGAROO.
g. Sản phẩm không phải hàng chính hãng KANGAROO  hoặc hệ thống đại lý KANGAROO
h. Sản phẩm hết hạn bảo hành. 
4. Các dịch vụ của Tập đoàn KANGAROO
Các dịch vụ bảo hành cơ bản
a. Dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành
Để được bảo hành nhanh nhất, Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của KANGAROO  hoặc các Trung Tâm ,trạm Bảo hành được ủy quyền của KANGAROO.
Ghi chú: xin mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm đến
b. Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn gây ra. các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của KAGAROO  có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
c. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng của KANGAROO rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc xin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua số điện thoại miễn phí trên toàn quốc. Quý khách sẽ được giải đáp về dịch vụ, sản phẩm và thông tin khuyến mại…..
Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của KANGAROO sẽ gúp đỡ Quý khách.
 

Cho điểm chất lượng bài viết

Mời bạn cho đánh giá bài viết

Comments bài viết

Nhận bản tin khuyến mại mỗi ngày

Đăng ký email để nhận bản tin khuyến mại đặc biệt và các chương trình khuyến mãi khác

Khuyến mại

Nếu bạn không có thời gian thường xuyên duyệt website của chúng tôi. Hãy đăng ký email để theo dõi những bản tin khuyến mại đặc biệt từ Kangaroo.


DMCA.com Protection Status

CÔNG TY TNHH SEABIG VIỆT NAM

Trụ sở chính: Số 01+07a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Trụ sở giao dịch : Số 391 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.

Điện Thoại : 04.3755 8857 - 04.3748 0028 - 04.3990 9297

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0105956762

Ngày cấp: 30/07/2012

Loại giấy phép/chứng nhận: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

Hotline

Hotline: 0977 643 188 - 1900 636 798

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 2 Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 3 Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 4 Hỗ trợ 4